21 September 2006

Angels in disguise

kung bibilangin ko ang lahat ng dapat pa naming gawin, siguro mababaliw lang ako. Kaya nga di na ako masyadong nag-iisip eh, ine-enjoy ko na lang. Buti na lang maraming anghel sa mundo, tumutulong sa iba't ibang paraan...Angels in disguise kung tawagin sila. Teka, bat ba ako nagtatagalog. ( Siguro kse naubusan ako ng Ingles kanina sa mga lintik na batang yan )

The angels in our life:
1. Ate Joji - ang foreigner ate ni jaims (hehe..) Nagbigay sya ng pambayad sa reception..woohoo! di ko sasabihin kung magkano :D pero sobrang nakakabunot ng tinik. Pero sana makapunta pa rin sya, mas importante pa rin kse ang presence nya *sipsip!*

2. Mama - ang ultimate kulit kung nanay. Anak ng ewan sa dami ng requirements, daig pa ang simabahan. Anyways, nag-offer naman syang bumili ng souvenir tsaka ng flowers. Pero walang tatalo sa tigas ng ulo nitong nanay ko.

3. Shy and Analyn - they helped me assemble the invitation. Kahit na uber deny sila na sila ang gumawa pag pangit ang finish product. They also organized a shower party for me...woohoo!

4. CC - my proxy maid of honor, my sister, my room mate. She helped us assemble the second set of the invitation.

5. Edgar Allan - Tito Allan gave us a big discount for my bridal gown. Kahit na way out of budget pa rin. When I saw the lining, grabe! Lining pa lang, mukhang gown na heheh!

6. Ate Jing - Jaims' ever reliable ate. Makulit din to, parang si mama hahaha! She gave us her earrrings para ipa-convert sa rings. Maasahan din sa mga PR. She helped us talk to Tito Allan, too. Konti na lang, mabubwisit na si Jaims'forcing him to clean his room.

7. Ghe - My officemate. Sobrang bait, she lent me her hair piece, whatever, for my wedding. It costs P1000 sa Wedding library but she's lending it to me, for free. She also offered to help us during the wedding, parang OTD. Sabagay, authority naman sya. She has been coordinating eversince she got wed to the super kulit Demzz.

8. Joan - My officemate. She makes good cakes. We're still on the process of making kulit her to make ours. Sana makagawa sya.

9. Ms. Ruth - Si bossing. She talked to Father Guy to celebrate my wedding. Woohoo! Bait-bait!

Dami pa, dapat sa entry na to may part two pa. Gawa ule ako sa susunod, kse dami ko pa gagawin eh

No comments:

Post a Comment